วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2551

ประจวบทริป ตอน วันออกเดินทาง

มาซัดข้าวกันที่ร้านลองดูครับ

เท่เหลือเกินพ่อคูณพี่ แต่เก็บพุงหน่อยนะ

นี้กำลังสั่งงานอะไรกันรึปล่าวเนียะ ??

บรรยากาศตลาดครับ โกยกันใหญ่อาหารมื่อหน้า

ผมไม่เอารูปไปเผยแพร่ข้างนอกหรอน่า ไม่ต้องห่วงพี่

ยิ้มกันหญ่ายย จะได้กินของดีก็เงียะ 555

นักแข่งป่าวเนียะ

เห้ยเข็นรถเข็ญหรือรถไฟ ทำไมเป็นพรวนอย่างนี้ ตอนนี้มาเพิ่มเสบียง

ไอ้นี้มันใครวะ หน้าตาคุ้นๆ เอ้า!! กุนี้หว่า

แวะปล่อยสารพิษซักหน่อยเนอะพี่

โย่วๆ โย่ สวัสที่พ่อแม่พี่น้องทุกท่าน วันนี้ผมขอนำเสนอ ประจวบทริปปปป เหตุการณ์นี้เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ ศุกรที่ 4 เมย ที่ผ่านมา ทริปนี้มี ท๊อปปิ้งกับคุณหญิงอ้อ เป็นหัวหน้าพรรค เห้ยไม่ใช้ เป็นผู้จัดทริป ส่วนลูกพรรค เห้ยพรรคพวกที่ไปก็มี ผม ปาม เอ็ม ตูน พี่เล็ก และที่ขาดไม่ได้ พี่ก๊อฟ Golfsanova วันแรกเรานัดเจอกันที่ประสาทร้างแห่งหนึ่ง นั่นคือบ้านผมเอง มาเจอกันตั้งเที่ยงแหนะ ดีครับ เพิ่งตื่นด้วย เมื่อคืนไปเป็น สเลปมา ทาส นะ เลยขอพักแบบยาวๆ หน่อย โอเค เมื่อทุกคนมากันครบที่นี้ก็เริ่มออกเดินทาง ป้ายแรก กินข้าว เราไปร้านลองดู ถิ่นกำเนิดของเอ็มและหนุ่ม ซักกันโฮกๆ หลังจากนั้นก็ออกเดินทางทุกคนไปด้วยความสบายใจ อิ้มท้องกันถ้วนหน้า ป้ายต่อไป เราไปซื้อ Supply กันที่ตลาดจังหวัดสมุทรสงคราม งานนี้เปริมแน่ เพราะดูจากรูปจะรู้ว่าโคตรเยอะ ของกินเนียะ เยอะมากๆ หิ้วกันหลังเดอะ ไม่ว่าจะเป็นกุ้งแม่น้ำ ปู ปลา หอย หุหุหุ จุกแน่ๆ โอเค เมื่อทุกอย่างพร้อมพลพรรคก็ออกเดินทาง ไปที่ประจวบบบบบบ ระหว่างทางเราเข้า ค๊อกพิทที่ปั้มไรไม่รู้จำไม่ได้ แล้วถึงจะยิงยาววววววววววววว ไปสูด Target


Going green? See the top 12 foods to eat organic.

ไม่มีความคิดเห็น: