วันอังคารที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2551

รวมรูปงานเลี้ยง ที่ โอยั่วะ รอบ 2

โอยั่วะภาคสองเริ่มขึ้นแล้ววว

สองสาวสวยนี้ใช้ท่าไม้ตายตลอดเลยน้า (สองนิ้วสู้ตาย)

เมายังคับคนหล่อ(ลงเบื้อย=เลื้อยลงบ่อ)

สนุกสนาน ตอนนี้เพิ่งจะเริ่มหน้ายังไม่แดง เสียงยังไม่แตก 555+

ว่าจะไม่เอาลง แต่ก็นะ ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ

กินๆๆๆ

สวยไปปะ (รูปข้างหลังอะ)

สวีทจิงๆคู่นี้

ใกล้เมาแล้วคับ

เอี้ยงกันเข้าไป

หล่อทั้งปี

หล่อกว่าทั้งปี

หล่อโคตรทั้งปี

มือๆๆๆ

เจ่ติ๋กตามมาทีหลังค้า

สวยค๊ะสวย

เราเอารูปมาลงเยอะขนาดนี้เลยเหรอนี้

สาวๆๆ

ป๋ามาแล้ว

อันนี้ของจริง ดูจากหน้าตาครับมีราศี

จ๋าจ๊ะ

มือๆๆๆ

สวีทจังเลยยย

คู่หูคู่ฮา

สาวๆ รวมตัว

หนุ่มๆ รวมตัว

ขอเท่กันอีกซักรูป

สวีทคับพี่ แต่พี่เสียงแตกแล้วนะ เอิ๊กๆ

ชนแก้ววว

สนุกกันจังเลยยย

สวัสดีครับหลังจากปิดเทอมกันไปนาน เราก็ได้มีการรวมตัวกันอีกครั้งหนึ่งที่ร้าน โอยั่วะ วันนี้ก็ตึปๆ สนุกสนาน ฝนตกไม่เล็กน้อยแต่เราก็มันส์กันได้คับ ไงก็ให้คนอื่นๆ มาอธิบายปาร์ตี้ครั้งนี้ต่อละกันครับ


ต่อด้วยคลิปวีดีโอ

คลิปพิเศษสำหรับคุณพี่ พีสุดที่รัก สุขสันวันเกิด เราเตรียมเค้กกันไว้ให้ แต่ไม่เป็นไร งานคือเงิน เงินคืองาน ไว้งานหน้าพี่พี จะเลี้ยงทุกคน เชื่อผมดิ

5 ความคิดเห็น:

WK กล่าวว่า...

รูปกับไฟล วีดีโอมาแล้วน้า มาดูกันเร็ว

PL กล่าวว่า...

รูปไม่เท่าไหร่ แต่คลิปอย่างฮาเลยว่ะ 555555 Happy birthday น๊าคุณพี ^^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณทุกคนมากๆที่ตั้งใจเซอร์ไพรส์ แต่เจอเซอร์ไพรส์กลับซะงั้น วันนั้นงานเลิกช้าจริงๆ เลิกตี1เพื่อนก็กลับกันแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้เห็นถ่ายบรรยากาศความรัก ความผูกพันที่ทุกๆคนสนุกกัน ไม่ต้องประชุมเพลิง ( ยั๊งไม๋ตาย ) ถึงวันเกิดเราหรือวันเกิดใครก็ตามทุกๆคนมีความสำคัญนะ ผมเองบางทีไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันเกิดตัวเองเท่าไหร่ ปีนี้ดีใจจัง // สุดท้าย ท้ายที่สุดเราเพื่อนMM6 ต้องฟันฝ่า ผ่านร้อน หนาว ฝน ด้วยกันจนวัน รับปริญญา และถึงวันที่ทุกๆคนบอกว่าความสุขความสำเร็จในชีวิตที่เราเราท่านๆต้องการ ....ด้วยรักจากใจ ข้าน้อยขอคาราวะท่าน...Mr พี MM6

WK กล่าวว่า...

ซึ้งจังพี่ชาย แต่จะซึ้งกว่านี้ถ้าพี่เลี้ยงพวกเราซักชุด 555+

WK กล่าวว่า...

เข้าแล้วอย่าลืมกดโฆษณากันด้วยน้า

หาเงินสมทบทุนงานเลี้ยง