วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2551

ประจวบทริป ตอน รวมไปวิหารกับไปหัวหิน

เอาเราจะออกเดินทางกันแล้ว

หล่อจิงๆ กล้องเนียะถ่ายหล่อจิงๆ

เราไปวิหารครับแถวๆ ที่เราพักนันแหละ

สองตัวแรง

สวยมั่ย

ต่อมาเรามากันที่ตลาดโต้รุ่ง หัวหิน

เดินกันแบบมึนๆ

หุหุหุ

มาเฟียป่าววะเนียะ


เอ้ายิ้มม

เหนือยอะเดะ

กินอาไรอยู่ยะหล่อน

ดูทำหน้า

ยังเพลียไม่หายเลยคับพี่น้อง

หลังจากเช้าที่สองนี้เราก็ออกเดินไปไปยังเป้าหมายใหม่นั่นคือ วิหาร และ หัวหินนนน จากรูปเราจะเห็นว่าวิหารนั้นสวยมาก ตอนขึ้นละโคตรเหนือยเลย หลังจากนั้นเราออกเดินทางไปที่หัวหิน เย่ได้ไปหัวหินแล้ว แต่ไปแบบมึนๆ นะ เราก็ได้ที่พักในตัวเมืองดีทีเดียว เพราะเครดิตพี่เล็กนะเนียะไม่งั้นได้นอนวัดแน่ หลังจากเอาของเข้าไปเก็บแล้วเราก็ได้ออกเดินทางไปยัง ตลาดโต้รุ่งที่ฮือฮากันของหัวหินนี้ คนเยอะมากกก เราก็มาเดินเล่นและหาอะไรทานเป็นมือเย็นกัน



Going green? See the top 12 foods to eat organic.

ไม่มีความคิดเห็น: