วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2551

ประจวบทริป ตอน วันสุดท้ายของความสนุก

นี้แหละครับ ล๊อปบี้ที่เราพัก

ตากล่องนั่งเท่เลย

มันเชียะจิงๆ เนอะ

ตอนนี้อยู่ชะอำกำลังหาอะไรกินกันอยู่

เรามากางเต้น เห้ยเช่าเต้นนอนกันต่อที่ชะอำครับ

หลังจากพักผ่อนจนเรียบร้อยแล้วเราก็ออกเดินทางกันกลับบ้าน แต่แวะเพรชปินแก้วเพื่อซื้อของนิดหน่อย

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของทริปแล้วครับ ไม่อยากให้จบเลย (ก็อยู่แล้วจ่ายเงินต่อสิ) สนุกมากมายครับงานนี้ ถึงจะเหนือยก็เหอะ งานหน้าทริปไหนเราจะไปไหนเราอยากให้ทุกคนได้ไปเตรียมตัวให้พร้อมนะครับ MM Society จะคงอยู่และนำพาความสนุกมาให้ทุกคน

2 ความคิดเห็น:

WK กล่าวว่า...

ชอบหลายรูปวันนี้มาก ภาพออกมาสวย

WK กล่าวว่า...

ปล แวะเข้ามาอย่าลืมกด โฆษณาบน กูเก้ล นะครับ