วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2551

ลายเส้นของตัวตน


สวัสดีคราปทุกคน ในวันที่ 10-11 มีค ที่ผ่านมา เราได้เตรียมตัวสอบกันอย่างหน้ามืดตามัว แต่ไม่ต้องเครียดๆ ผมว่าเราต้องผ่านได้ทุกคน ถ้าหากเราผิดพลาดอะไรลงไปในการสอบที่ผ่านมา ก็ขอให้มันเป็นบทเรียน และนำไปแก้ไขในครั้งต่อไป
เอาหละครับ ในช่วงเวลานั้นเองผมได้เดินขึ้นมาที่ชั้น 22 แล้วได้เห็นรูปวาดหน้าคนน่าประทับใจ หลังจากนั้นผมก็เลยละเลงเองบ้าง สนุกครับ มันส์มาก แต่ต้องใช้เวลา 2 วันกว่าจะเสร็จจิงๆ เพราะว่า "สอบไง"
Future is belong to you,

1 ความคิดเห็น:

WK กล่าวว่า...

ฉายาแต่ละคนเป็นไง เด็ดมั่ย 555