วันพฤหัสบดีที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2551

ร้านหมู กุ้งกระทะเฉินหลง





วันนี้เราไปติวสอบกันนิดหน่อยที่ร้านกาแฟ Star Coffer ย่านโลตัสวังหิน ร้านนี้เด๋วผมจะมาเล่าให้ฟังอีกทีว่ามันมีอะไรดี ทำไมถึงชอบไปกันจัง ณ เวลา 13.00 น ทางคณะได้โคจรมาพบกันอย่างคาดหมาย ผู้ที่มาในวันนี้ได้แก่ คุณพี นู๋ปาม นู๋แอม เจ้าคุณตั้ม นายเอ็ม และกระผม หนุ่มมี่ เราก็ติวๆ กันไปเรื่อยอย่างสนุกสนานเหมือนร้านเป็นของเรา หลังจากนั้นพอตกเย็น 6 โมงกว่าๆ ก็ได้เดินทางออกไปหากิน หุหุหุ เราได้ตัดสินใจว่าร้านนี้แหละ "หมู กุ้ง กระทะ เฉินหลงงงงง..." ให้เสียงภาษาไทยโดยพันธมิตร หุหุหุ ก็ได้ยัดประทานกันอย่างเอร็ดอร่อย ที่นี้มีกุ้งเนียะแหละตัวเด็ด ในช่วงเวลาหนึ่งจะมีเทศกาลปล่อยกุ้งสดให้ลูกค้าได้จับกันเอง แต่ผมว่านะกุ้งมันยังไม่ทันลงน้ำมันก็ขึ้นไปอยู่บนเตาเรียบร้อยแล้วอะ รวดเร็วปานจรวด และนอกจากนั้นก็มีเสต็ก ส้มตำ ต้มยำ โอ้ยสารพัดจะเลือกรับทาน พอกินกันไปกินกันมาผมก็ได้ค้นพบมือดีศรีนครผู้ช่ำชองในการแกะกุ้ง นู๋แอม นั้นเอง ... เอาหละคับขอบรรยายเพียงแค่นี้ก่อน แล้วถ้าใครเวะไปไหนมา อย่าลืมเอามือถือถ่ายรูปเก็บไว้แล้วมาโพสให้ดูกันบ้างนะครับ

ปล วันนี้ขอชมเชยผู้มีจิตใจดีงาม นายเอ็ม ได้ซื้อดอกไม้ให้สาวทั้งสองจากเด็กตาดำๆ ดูสิครับพระเอกตัวจริงงงงง

5 ความคิดเห็น:

PL กล่าวว่า...

ยัดประทานจิงๆแหละ พุงจะแตก -__-!

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไหนบอกไปโออิชิไง ดีแล้วล่ะที่เป็นปิ้งย่าง เสียดายจัง บ้อได้ไปด้วย ( พีเอง )

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

โอ๊ย....ถูกทิ้ง...

ไอ้เรา..ไม่กล้าไป...เพราะนึกว่าจะไปกินที่ Oriental Hotel

PL กล่าวว่า...

ไหนๆ ครายจะไป oriental hotel ไปดิคราวหน้า แต่คนอยากไปอ่ะ เลี้ยงเพื่อนๆด้วยนะ จาได้ไม่โดนทิ้ง ฮี่ๆๆๆ ^^

WK กล่าวว่า...

เป็นผู้ประกอบการตัวจริงก่อนดีมั่ยจะไปกิน Oriental คิคิคิ
บอกชื่ด้วยน้าใครที่โพสอะ